Thứ Hai, 3 tháng 3, 2014

100 Món Ngon - Cùng nấu ngon như Vua Bếp

Blog Món ăn ngon rất vui quay lại với các bạn sau một thời gian khá bận bịu nên không thể đem đến cho các bạn những món ăn mới thường xuyên.
Lần này, TOM rất vui khi thông báo đến các bạn rằng: TOM sẽ mang đến cho các bạn series bài 100 món ngon - Cùng nấu ngon như vua đầu bếp Christine Hà (MasterChef US 2012)
Christine Huyền Trân Hà hay là Hà Huyền Trân, người Mỹ gốc Việt sinh năm 1979 tại Quận Los Angeles, California, là người đoạt giải quán quân trong cuộc thi truyền hình thực tế Vua đầu bếp MasterChef, mùa thứ ba, được thực hiện trên hệ thống truyền hình FOX tại Hoa Kỳ năm 2012. Christine Hà là một người khiếm thị đầu tiên tham dự chương trình tranh tài Vua Đầu bếp MasterChef này.
100 Món Ngon - Cùng nấu ngon như Vua Bếp

Chắc hẳn với những ai theo dõi MasterChef US sẽ không bao giờ quên được nhưng giây phút hồi hộp và thực sự hạnh phúc với vị đầu bếp tài ba này. Và còn vui mừng hơn khi trong đêm chung kết cô đã đem hương vị quê hương Việt Nam vào trong cuộc thi.
Hy vọng rằng, với loạt bài mới này, Blog sẽ đem đến cho các bạn thêm nhiều món ăn ngon hơn nữa và giúp cho thực đơn bữa ăn gia đình bạn càng ngày càng trở nên phong phú. Luôn luôn đi với phương châm dễ làm mà ngon. TOM sẽ gửi đến bạn những công thức chế biến thật đơn giản cho những bữa ăn trong tuần bận rộn, cầu kỳ hơn một chút cho những ngày cuối tuần rảnh rỗi.
Vẫn theo format cũ của Blog, các bài vẫn được chia nhỏ cho thật thích hợp vào hai phân mục chính đó là:

Mong rằng các bạn sẽ ủng hộ TOM với loạt bài mới này. Cảm ơn các bạn rất nhiều!
Chân thành cảm ơn: Ebook được biên dịch và download trên website Viettorrent
Siu đầu bếp "dỏm" TOM CHEF http://matcuoi.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2015 Nấu Ăn Là Một Nghệ Thuật
| Distributed By Gooyaabi Templates