Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

5 thực phẩm đã ăn là sung

Jennifer R. Berman, bác sĩ y khoa, giám đốc của trọng điểm Sức khỏe phụ nữ Berman, tại Beverly Hills, California, Mỹ, cho biết như vậy.

Dưới đây là một số các thành phần thực phẩm (và công thức nấu ăn yêu thích của thầy thuốc Berman) đã được sử dụng phổ thông trong kích thích dục tình từ lâu đời, và khoa học hiện tại cũng vận dụng chúng để đáp ứng nhu cầu bây chừ.

Sinh tố chuối





Theo nhiều nhà nghiên cứu, hoạt chất trong chuối làm tăng hứng thú về “chuyện ấy”. Trong chuối chứa nhiều vitamin A, B1, B2, B6, B12, C, D, E và khoáng chất như magie, canxi, kali, sắt, phospho, fluor và iốt.

Đặc biệt hơn trong chuối có chứa hàm lượng magie cao, đây là phương thuốc rất tốt để điều trị chứng xuất tinh sớm. Không chỉ với quý ông, mà chuối còn tốt với hết thảy các chị em. vì vậy hãy bổ sung chuối vào menu hàng ngày của gia đình bạn.

Mỗi ngày ăn 2 quả chuối có thể giúp não bộ linh hoạt, ý thức thanh thản, ngăn sự xuất tinh sớm, cải thiện sức khỏe tình dục ở nam giới.

Trái bơ





Thổ dân Aztec gọi trái bơ là tinh hoàn, vì hình dáng tự nhiên của nó. Nhưng lý do khoa học lý giải vì sao bơ có ý nghĩa như là chất kích thích tình dục vì bơ rất giàu chất béo không no và ít chất béo no, ăn chúng tốt cho tim và động mạch của bạn.

Bơ giúp giữ nhịp đập mạnh của trái tim để lưu chuyển máu tới bít tất các nơi trong cơ thể, trong thực tế, người đàn ông có bệnh tim thì có khả năng bị rối loạn cương dương (ED) gấp hai lần.

Quả sung





Quả sung chứa nhiều vitamin B, sắt, ma-giê, ka-li và kẽm, rất cấp thiết cho hoạt động của loại enzyme giữ chức năng tăng cường hệ tuần hoàn và ham muốn tình dục. Hợp chất flavonoid, polyphenol và chất chống oxy hóa trong trái vả kích thích dạng phấn khích để kéo dài ham muốn tình dục và quan hệ.

Ngoài ra, quả sung, đường phèn: Quả sung 30g, đường phèn vừa đủ, thêm nước nấu uống thay trà, mỗi ngày 1 lần. Dùng cho người viêm tuyến tiền liệt, tiểu không thông, kèm đau nhói.

Trứng: Giàu vitamin B6 và B5 giúp cân bằng lượng hormone trong thân cũng như chống găng tay, qua đó tăng độ ham muốn tình dục. Theo chuyên gia Mirza, muốn có công dụng nhanh, có thể ăn trứng gà sống ngay trước lúc “hành sự”. Điều này sẽ khiến bạn chỉ muốn "nhảy xổ" vào bạn tình và còn tăng năng lượng để bạn “có một cuộc chinh phục kéo dài trên giường”.


Tỏi: Gia vị này chứa một hợp chất được gọi là allicin giúp tăng lưu lượng máu đến cơ quan sinh dục, qua đó kích thích ham muốn chuyện phòng the.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2015 Nấu Ăn Là Một Nghệ Thuật
| Distributed By Gooyaabi Templates