Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Trang trí sinh động với quả cà chua

Cà chua được mệnh danh là một nhà máy dinh dưỡng vì nó cung cấp rất nhiều thành phần có lợi cho sức khỏe. Ngay lập tức hãy cho cà chua vào thực đơn ăn uống của mình bạn nhé!

Cà chua đối với sức khỏe là chất Lycopene. Đây là chất chống oxi hóa và có rất nhiều trong cà chua. Lycopene là loại chất cơ thể không tự tạo ra được mà chỉ bổ sung qua đường ăn uống. Với Lycopene, cà chua trở thành nguồn thực phẩm tuyệt vời giúp cơ thể chống lại bệnh ung thư và 1 số loại bệnh khác.  Bên cạnh đó, ăn nhiều cá và quả việt quất sẽ có tác dụng tăng cường chất chống oxy hóa, góp phần ngăn ngừa viêm tuyến tiền liệt ở nam giới.Một ly nước ép cà chua mỗi ngày là sự bổ sung hoàn hảo để bạn chăm sóc sức khỏe của mình.


- Cung cấp vitamin

- Làm trắng da

- Lượng Canxi và Vitamin K dồi dào trong cà chua giúp hình thành và giúp xương chắc khỏe. Hãy bổ sung lợi ích này vào chế độ ăn của trẻ. Khi gãy xương, ăn nhiều cà chua là cách tốt giúp xương mau liền.

- Các thành phần hóa học có trong cà chua giúp hòa tan sỏi mật, từ đó ngăn ngừa tình trạng hình thành sỏi mật. Cà chua có tác dụng lớn trong việc thanh lọc máu, do đó giúp giảm tải cho thận và giúp thận hoạt động tốt hơn.

Dưới đây là các cách trang trí từ cà chua giúp bạn ngon miệng hơn





Các mẹ hãy tham khảo để bữa cơm gia đình thêm bắt mắt nhé!!!




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2015 Nấu Ăn Là Một Nghệ Thuật
| Distributed By Gooyaabi Templates