Chủ Nhật, 2 tháng 8, 2015

6 cách phòng chống viêm tuyến tiền liệt ở nam giới

Các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá hay đồ cay nóng làm giãn nở các mạch máu và chèn các cơ quan nội tạng. Đây là một trong những nguyên nhân khiến tuyến tiền liệt dễ bị viêm tuyến tiền liệt ở nam giới. Dưới đây là một số cách phòng chống viêm tuyến tiền liệt các bạn nên tham khảo
1. Uống nhiều nước
Uống nhiều nước sẽ làm tăng tần suất bài tiết nước tiểu, giảm viêm nhiễm đường tiết niệu và kết sỏi. Mỗi ngày, bạn nên uống ít nhất 2-3 lít nước, ăn nhiều rau xanh để đại tiểu tiện thông suốt.
2. Tránh hút thuốc
Mọi người đều biết, hút thuốc có hại cho sức khỏe, nhưng không phải ai cũng biết nó còn ảnh hưởng tới tuyến tiền liệt. Thực tế, trong thuốc lá có nhiều chất độc hại như nicotine, … Chúng không những trực tiếp ảnh hưởng đến mô tuyến tiền liệt, mà còn tác động đến vòng tuần hoàn máu của tuyến tiền liệt.
3. Nếu bạn nghiện rượu hãy cai rượu ngay lập tức.
Chuyên gia cho biết, rượu là đồ uống có tác dụng làm giãn nở mạch máu. Bình thường mọi người hay thấy hiện tượng vừa uống một chén rượu mặt đã đỏ gay, đấy là kết quả của giãn nở mạch máu do rượu. Đối với các cơ quan nội tạng mà bên ngoài không nhìn thấy, rượu còn gây tắc nghẽn toàn bộ hệ thống, tuyến tiền liệt cũng không ngoại lệ.


4. Tránh “chuyện ấy” quá độ                                                                                  
Điều này sẽ giúp bạn phòng chống được tình trạng sung huyết và tắc nghẽn tuyến tiền liệt. Tuy nhiên, nam giới cũng không nên ngừng hoàn toàn, bởi dịch tuyến tiền liệt là thành phần chủ yếu của tinh dịch. Đặc biệt là với người trên 50 tuổi, chuyện ấy 1-2 lần/tháng là hợp lý.
5. Thư giãn
Áp lực cuộc sống, stress, căng thẳng dễ ảnh hưởng tới tuyến tiền liệt. Lâm sàng chỉ rõ, khi áp lực cuộc sống ít đi thì chứng bệnh viêm tuyến tiền liệt thông thường cũng sẽ giảm nhẹ.
6. Tắm nước ấm
Nước ấm giúp thư giãn cơ bắp và tuyến tiền liệt, từ đó giảm nguy cơ mắc bệnh.
Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp, bạn có thể tiếp tục liên hệ bằng cách gọi đến số điện thoại tư vấn miễn phí 0438 288 288. Các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm sẽ nhanh chóng giải đáp mọi thắc mắc của bạn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2015 Nấu Ăn Là Một Nghệ Thuật
| Distributed By Gooyaabi Templates