Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Trả lại sung mãn cho nam giới bằng trái vải

Y học cổ truyền cho rằng quả vải có tính ấm nên những người âm hư hỏa vượng phải thận trọng, nghĩa là quả vải thuộc loại thức ăn có tính ôn, ăn nhiều sẽ “sinh hỏa” và dân gian cũng có câu “một quả vải bằng ba ngọn đuốc”.



Tác dụng của trái vải cho nam giới


Vải chứa nhiều vitamin B, sắt, ma-giê, ka-li và kẽm, rất cấp thiết cho hoạt động của loại enzyme giữ chức năng tăng cường hệ tuần hoàn và ham muốn tình dục. Hợp chất flavonoid, polyphenol và chất chống oxy hóa trong trái vải giúp chữa yếu sinh lý, kích thích thể phấn khích để kéo dài ham muốn, ngăn ngừa viêm tuyến tiền liệt.

Do đó, đây là một loại quả cực tốt cho nam giới, nhất là những người đang khốn khổ vì yếu sinh lý, có thể tăng cường ăn quả vải trong mùa hè này. Những chị em có chồng bị yếu sinh lý có thể làm những bài thuốc từ quả vải để cải thiện sinh lý cho chồng.

Bài thuốc từ trái vải


Bài 1: Sử dụng vải sấy khô


Chuẩn bị: 7g cùi vải sấy khô, 24g nhân sâm, 15g kỷ tử, 15g thục địa, 9g đinh hương, 9g viễn chí, 9g dâm dương hoắc, 9g bạch tật lê, 3g trầm hương và 1 lít rượu trắng.
Tiến hành: Thái nhỏ quơ các vị thuốc và đem ngâm trong rượu từ 7 đến 10 ngày. Mỗi ngày uống 1 chén nhỏ và nhấp từng ngụm từ từ.

Bài thuốc 2: Cùi vải tươi 500 – 1.000g ngâm vào một lít rượu 7 – 10 ngày. Uống vào chiều tối, mỗi lần 25-30ml tốt cho người hư nhược tâm thần, yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương.

Bài thuốc 3 : Canh vải thiều mướp đắng.
Vật liệu: 10 quả vải thiều tươi; 1 quả khổ qua; 2 cánh gà. ngoại giả còn các gia vị khác như gừng, bột canh, bột ngọt, hạt tiêu, rượu gạo, nước tương…Gà sau khi ướp gia vị chừng 20 phút, thêm khoảng 600 ml nước, cho lên bếp hầm với lửa nhỏ, mở vung. Đập dập gừng làm sạch, cho vào nồi. Khi thấy gà đã mềm, lần lượt cho mướp đắng, vải thiều và hầm thêm chừng 2 – 3 phút nữa. Sau đó nêm gia vị cho vừa miệng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2015 Nấu Ăn Là Một Nghệ Thuật
| Distributed By Gooyaabi Templates