Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Viêm tuyến tiền liệt cấp có nguy hiểm không?

Viêm tuyến tiền liệt cấp sẽ được điều trị dứt điểm và khỏi hoàn toàn phát hiện sớm và điều trị đúng liệu trình, hiệu quả. Hiện tại phương pháp điều trị viêm tuyến tiền liệt triệt để bằng kỹ thuật ZYT đang được phòng khám đa khoa đa khoa Khương Trung ứng dụng điều trị mang lại hiệu quả cao điều trị bệnh viêm tuyến tiền liệt tận gốc triệt để không tái phát

Viêm tuyến tiền liệt cấp tính thường  xảy ra đột ngột, có kèm sốt (có thể sốt vừa, thậm chí sốt cao nếu độc lực của vi khuẩn là mạnh), ớn lạnh, rét run, đau đầu, đau vùng hạ vị và khắp thân mình như dạng người bị bệnh cảm. Người bệnh thường có những dấu hiệu như buồn đi tiểu (mót tiểu) và đi tiểu nhiều lần, tiểu gấp, đau, rát, buốt, tiểu són, tiểu không hết, có khi không tiểu được, có thể tiểu ra máu.



Người bệnh có thể kèm theo đau vùng tiểu khung và khi xuất tinh sẽ thấy đục. Nam giới cần cảnh giác cao với viêm tuyến tiền liệt cấp tính do bệnh có thể sẽ dẫn tới một số biến chứng như áp-xe tuyến tiền liệt, hoặc hình thành tổ chức xơ, bí tiểu cấp tính, viêm mào dịch hoàn, viêm nội mạc cơ tim, thậm chí nhiễm trùng huyết gây nguy hiểm cho tính mệnh.

Đối với những bệnh nhân bị viêm tuyến tiền liệt có thể điều trị bằng thuốc kháng sinh, trường hợp viêm nhiễm tái phát thì cần phải điều trị bằng thuốc kháng sinh trong thời kì dài. Ngoài ra còn phối hợp với phương pháp vật lý trị liệu, những bài tập đặc biệt và kỹ thuật thư giãn có thể cải thiện những triệu chứng của bệnh viêm tuyến tiền liệt.

Bệnh cần được điều trị càng sớm càng tốt, tránh những biến chứng không mong muốn có thể xảy ra. Trong quá trình điều trị, người bệnh cần tuân tuyệt đối những chỉ định của bác sĩ, tuân một phác đồ để tránh bệnh kháng thuốc.

Nguyên nhân gây viêm tuyến tiền liệt cấp

VTTL cấp tính thường do vi khuẩn gram (-), hay gặp nhất là Eschérichia, sau đó là Proteus vulgaris, klebsiella, pneumocoque, entérocoque... Còn lậu cầu trùng, trước đây gặp nhiều ở các nước châu Âu, nhưng nay rất hiếm.



Ở Việt Nam thì trái lại, chủng loại này phải cảnh giác vì số nam giới trẻ bị bệnh này ngày càng nhiều nhưng không được chữa chạy tốt. Vi khuẩn đột nhập tuyến tiền liệt theo đường niệu đạo, thường xảy ra sau quan hệ dục tình hoặc sau những thủ thuật đường tiết niệu (như nong dò niệu đạo, thông tiểu hoặc đặt ống dẫn lưu...). Vi khuẩn vào tuyến tiền liệt theo đường máu rất ít gặp.

Phương pháp điều trị viêm tuyến tiền liệt hiệu quả

Phương pháp điều trị bệnh viêm tuyến tiền liệt mang lại hiệu quả cao cho bệnh nhân mắc căn bệnh này là ZYT. ZYT là kĩ thuật dùng công nghệ hạt nhân điện trường thọ vật của Mỹ. Điểm khác biệt lớn nhất là dùng điện trường hội tụ thông minh không suy giảm, dùng nhiệt độ thấp, năng lượng cao, hội tụ năng lượng điện trường cao độ để bổ sung điện tính cho các tế bào của cơ thể, giúp chúng hồi phục được hoạt tính, làm căng tuyến tiền liệt, thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu.

Trong quá trình điều trị, điện trường tụ tập kích thích hệ thống thần kinh, làm cho tuyến yên của não tiết ra nhiều hơn các hợp chất amin endorphin ( endorphin có tác dụng giảm đau). ZYT_ phương pháp điều trị xoay vòng niệu đạo, trực tràng, hiệu quả rõ rệt điều trị viêm tuyến tiền liệt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2015 Nấu Ăn Là Một Nghệ Thuật
| Distributed By Gooyaabi Templates